HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

ĐĂNG KÝ DỰ TOÁN

KẾT QUẢ THỰC HIỆN

TRANG CHỦ

Hoạt động
Phát triển cộng đồng 2024

DỰ TOÁN PTCĐ

KẾT QUẢ THỰC HIỆN

HÌNH ẢNH

THEO DÕI PHỐI HỢP CN

HƯỚNG DẪN THỰC HIỆN

SỐ LIỆU

PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG

Tập trung hoạt động phát triển cộng đồng theo chiều sâu, chú trọng đối tượng công nhân có hoàn cảnh khó khăn; tăng cường sự chủ động của chi nhánh trong đăng ký và tổ chức thực hiện.

đồng kinh phí hỗ trợ

13.068.743.317

Điểm mới của CT (bấm vào từng CT để xem)

+ Được phép điều phối giữa các đối tượng thụ hưởng, nội dung hỗ trợ trong cùng một CT PTCĐ khi thực hiện

+ Được chủ động đăng ký các CT (số lượng, kinh phí) và phương pháp tổ chức phù hợp với tình hình thực tế.

Phòng HL-PTD

+ Không được phép tự điều phối kinh phí PTCĐ giữa các chương trình và thực hiện vượt kinh phí đã đăng ký cho từng CT PTCĐ

+ Điều phối kinh phí hỗ trợ đối tượng thụ hưởng giữa các chương trình và giữa các Chi nhánh trong phạm vi tổng kinh phí hỗ trợ đối tượng thụ hưởng đã được Ban Tổng Giám đốc duyệt

Chi nhánh

Thời gian tổ chức dự kiến các CT PTCĐ trong năm 2024

PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG

tích cực xây dựng và triển khai hiệu quả các hoạt động chăm lo thiết thực cho khách hàng CNLĐ khó khăn thuộc Đề án “TCTCVM CEP của Tổ chức Công đoàn tham gia phòng, chống “tín dụng đen” trong CNLĐ”

tỷ đồng kinh phí hỗ trợ

Khách hàng thụ hưởng

90.883

25,23

Nội dung

Tập trung hoạt động phát triển cộng đồng theo chiều sâu, chú trọng đối tượng công nhân có hoàn cảnh khó khăn:

Tích cực

+ Thực hiện theo chiều sâu, hỗ trợ hiệu quả cho KH khó khăn

+ Tiết kiệm chi phí tổ chức thông qua kết hợp nhiều CT

Hạn chế

+ Phối hợp với NV PTCĐ ngày càng được chuẩn hóa qua các mẫu biểu trực quan; họp online hướng dẫn, hỗ trợ kịp thời.

+ Áp lực cao trong công việc tín dụng sau thanh tra NHNN (55%)
+ Chứng từ, thủ tục quyết toán một số CT còn chưa thuận tiện (20%)
+ Việc xét chọn KH thụ hưởng còn gặp nhiều khó khăn (17%)

Phương pháp

Đa dạng cách thức tổ chức đối với mỗi chương trình.

Triển khai thực hiện

Chi nhánh được chủ động chọn nội dung và phương pháp tổ chức phù hợp với tình hình thực tế.

Thanh quyết toán

Tinh gọn, chuyên môn hóa (do Phòng TCKT phụ trách hướng dẫn)

Công cụ

Hỗ trợ từ phần mềm PTCĐ (ghi nhận thông tin, truy xuất dữ liệu, in ấn mẫu biểu và báo cáo)

Nhân sự

Phát huy hiệu quả mô hình nhân viên phụ trách PTCĐ tại Chi nhánh.

Chính sách

Ghi nhận kịp thời vào KPIs và kết quả thi đua khen thưởng Chi nhánh.

CÁC CHƯƠNG TRÌNH PHÁT TRIỂN CỘNG ĐỒNG

GIÁO DỤC TÀI CHÍNH

CEP VÌ MÔI TRƯỜNG

ĐIỀU TRỊ Y TẾ

CT KHÁC

PHÁT TRIỂN NGHỀ

TRỢ CẤP KHÓ KHĂN

MÁI NHÀ

HỌC BỔNG

Đơn đề nghị

Danh sách đề nghị

Biên bản xác nhận

CEP đã hoàn thiện Quy định hoạt động quảng bá CEP (phiên bản 3.0), được Tổng Giám đốc ký ban hành theo Quyết định 892/QĐ-CEP và có hiệu lực từ ngày 1/10/2023. Quy định được hoàn thiện trên cơ sở:
1. Kế thừa Quy định phiên bản 1.0 và 2.0, quảng bá CEP gồm 3 hoạt động chính: 
     - Định vị thương hiệu CEP
     - Truyền thông và phát triển sản phẩm dịch vụ
     - Chăm sóc khách hàng
2. Nghiên cứu các mô hình để vận dụng cụ thể và chi tiết hơn cho từng hoạt động.

3. Ban hành bộ quy chuẩn thương hiệu CEP 
đảm bảo truyền thông thương hiệu CEP đồng bộ, có hệ thống; Tăng cường nhận diện thương hiệu CEP đến khách hàng và cộng đồng; Làm cơ sở để kiểm tra, giám sát hoạt động truyền thông thương hiệu CEP.

Ban hành
Quy định quảng bá

Tiếp xúc khách hàng:

Tăng cường
nhận diện tại cơ sở

Hiện diện tại cộng đồng
Sử dụng khăn trải bàn có hình ảnh logo CEP khi thực hiện phát vay, họp cụm…
Thí điểm đặt bảng hiệu tại nhà Cụm trưởng
Tài trợ đặt ghế đá, bảng hiệu ngoài trời
Tháng công nhân
Tổ chức sự kiện quảng bá thương hiệu CEP
- Cải tiến giao diện, tính năng và hiệu suất hoạt động.
- Thống kê số liệu hoạt động.
- Xây dựng nội dung chăm sóc khách hàng thông qua App CEP.

CẢI TIẾN APP CEP
DÀNH CHO KHÁCH HÀNG

1. ChatBot

TĂNG CƯỜNG THIẾT LẬP
MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG TRÊN KÊNH SỐ

- Thiết lập kịch bản cho công cụ ChatBot và cài đặt vào website, Fanpage, Zalo OA Hội sở
- Số liệu tính từ thời điểm triển khai đến hết ngày 30/11/2023:
2. Google Maps
- Chuẩn hoá thông tin và xác thực các địa chỉ văn phòng CEP (hội sở và chi nhánh) trên Google Maps.
- Số liệu thống kê (từ 01/06/2023 đến hết ngày 30/11/2023):
Số lượng người dùng
1.709
Số yêu cầu xử lý
11.439
Lượt tìm địa điểm CEP
47.401
Địa điểm CEP đã xác thực
37 / 37
Số lượt yêu cầu chỉ đường
đến địa điểm CEP

10.366
Số lượt truy cập website
CEP từ trang địa điểm

129
Số cuộc gọi điện thoại
đến các địa điểm CEP

526

CSKH CÁ NHÂN GỬI TIỀN CÓ KỲ HẠN
TỪ 6 THÁNG TRỞ LÊN

Số lượng tin nhắn SMS đã gửi
(tính từ đầu năm 2023 đến hết 30/11/2023)
1.657

CHƯƠNG TRÌNH CSKH
RIÊNG CỦA CHI NHÁNH

Số chi nhánh thực hiện
6
Tổng số phần quà tặng
711
Truyền thông Lễ ký kết LĐLĐ tỉnh

Các hoạt động
Truyền thông khác

Truyền thông Hội thảo GĐCN
Truyền thông Lễ ký kết hợp tác Công đoàn các khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM
Truyền thông Ngày hội giới thiệu việc làm
Truyền thông khai trương điểm giao dịch
Truyền thông Lễ kỷ niệm 32 năm thành lập
Youtube
Fanpage
Zalo OA
Website

Tăng cường hiện diện qua
Kênh số

32 bài viết truyền thông

84,926 lượt truy cập

24 bài viết truyền thông

34,000 lượt tiếp cận

382.3 Giờ xem

~18,000 Lượt xem

14,324 người theo dõi

2,800 người theo dõi

Mái nhà CEP

Hoạt động
Phát triển Cộng đồng

Học bổng CEP
Trợ cấp khó khăn
CEP vì môi trường
Tặng thẻ bảo hiểm y tế
Giáo dục tài chính
Youtube
Fanpage
Zalo OA
Linh hoạt

HỌC BỔNG CEP

32 bài viết truyền thông

84,926 lượt truy cập

24 bài viết truyền thông

34,000 lượt tiếp cận

382.3 Giờ xem

~18,000 Lượt xem

14,324 người theo dõi

2,800 người theo dõi